Thư Viện Sách Kinh Doanh Và Đầu Tư Xin Giới Thiệu – Cuốn sách Giữ Vững Thương Hiệu được viết bởi tác giả Joeri van den Bergh, Mattias Behrer, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng Thư Viện Sách Kinh Doanh Và Đầu Tư Xin Giới Thiệu đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Giữ Vững Thương Hiệu được nhà xuất bản NXB Dân Trí phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Giữ Vững Thương Hiệu PDF

Thông tin về sách

Tác giả Joeri van den Bergh, Mattias Behrer
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
Ngày xuất bản 2018
Số trang
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 300 gram
Người dịch Trần Cung

Tải Sách Giữ Vững Thương Hiệu PDF

Tải sách Giữ Vững Thương Hiệu PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Giữ Vững Thương Hiệu

Hình ảnh bìa sách Giữ Vững Thương Hiệu

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Giữ Vững Thương Hiệu

GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU là một nguồn cảm hứng phong phú cho bất cứ ai muốn thực sự kết nối với những người trẻ tuổi. Thế hệ Y – những người đang ở trong độ tuổi 16 đến 32 – không chỉ là thế hệ am hiểu về marketing và quảng cáo nhất từ trước đến nay, mà còn có một tầm ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội và các doanh nghiệp.

Với các thương hiệu mới bắt đầu trên con đường chinh phục thế hệ Y cũng như các thương hiệu lâu đời và có nhiều kinh nghiệm, một câu hỏi thường xuyên được đặt ra là: đâu là động lực thúc đẩy hành vi của thế hệ này? Và làm thế nào các thương hiệu có thể xây dựng và phát triển các chiến lược phù hợp để chạm được tới trái tim của một thế hệ đầy hiểu biết như thế hệ Y?

GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này!

Xem Thêm Thông Tin Giữ Vững Thương Hiệu ở đâu

Bạn có thể mua sách Giữ Vững Thương Hiệu tại đây với giá

116.000 đ
(Cập nhật ngày 16/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Giữ Vững Thương Hiệu PDF

Giữ Vững Thương Hiệu MOBI

Giữ Vững Thương Hiệu Joeri van den Bergh, Mattias Behrer ebook

Giữ Vững Thương Hiệu EPUB

Giữ Vững Thương Hiệu full

Tìm hiểu thêm
nền kinh tế
Jory Vandenberg, Matthias Baylor
NXB Dân San

2018

bìa mềm

300

Chen Jian

duy trì hình ảnh thương hiệu Đó là một nguồn cảm hứng dồi dào cho bất kỳ ai muốn kết nối thực sự với những người trẻ tuổi. Millennials, trong độ tuổi từ 16 đến 32, không chỉ là những người hiểu biết nhất về tiếp thị và quảng cáo, mà còn có ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội và doanh nghiệp.

Khi các thương hiệu chỉ mới bắt đầu chinh phục thế hệ millennials cũng như các thương hiệu lâu đời và lâu năm, một câu hỏi thường đặt ra: Điều gì thúc đẩy hành vi của thế hệ này? ? Làm thế nào để các thương hiệu có thể phát triển và phát triển các chiến lược phù hợp để tiếp cận trái tim của một thế hệ hiểu biết như Gen Y?

Duy trì bản sắc thương hiệu của bạn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này!


image
image
image

Cảm ơn các bạn đã tham gia kinhdoanhdautu.vn. Xin chúc các bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích từ nội dung của web site.
116,000 vnđ

2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *