Thư Viện Sách Kinh Doanh Và Đầu Tư Xin Giới Thiệu – Cuốn sách Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại được viết bởi tác giả Quan Thuế Đông, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng Thư Viện Sách Kinh Doanh Và Đầu Tư Xin Giới Thiệu đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại được nhà xuất bản NXB Dân Trí phát hành
2022 .

Bạn đang xem: Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại PDF

Thông tin về sách

Tác giả Quan Thuế Đông
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
Ngày xuất bản 2022
Số trang 350
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 450 gram
Người dịch Bích Phương

Tải Sách Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại PDF

Tải sách Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại

Hình ảnh bìa sách Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại

Đang cập nhật…

Nội dung sách Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại

Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại

Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện, từ yếu tố cấu thành, xây dựng, đến tuyên truyền quảng cáo, phát triển, sáng tạo thương hiệu.

Đồng thời xuất phát từ mô hình và kênh marketing cùng quan điểm xây dựng thương hiệu bán lẻ trong thời đại công nghệ thông tin, kết hợp với những tấm gương thành công, tác giả đã trình bày rõ thực trạng quá trình, nhận thức, tư duy, sáng tạo,… của marketing thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại, từ đó đưa ra nhiều gợi ý, chiến lược, chiến thuật thực tế và thuyết phục mang tính tham khảo cho độc giả, đặc biêt là với những nhân viên phát triển thương hiệu.

Xem Thêm Thông Tin Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại ở đâu

Bạn có thể mua sách Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại tại đây với giá

108.750 đ
(Cập nhật ngày 17/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại PDF

Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại MOBI

Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại Quan Thuế Đông ebook

Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại EPUB

Marketing Thương Hiệu – Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại full

Tìm hiểu thêm
nền kinh tế
Phong tục phương Đông
NXB Dân San

2022

350

bìa mềm

450

Bi Fang

Tiếp thị Thương hiệu – Xây dựng Thương hiệu trong Thị trường Bán lẻ Hiện đại

Cuốn sách này phân tích các phương pháp tiếp thị thương hiệu từ tất cả các khía cạnh của thành phần và xây dựng đến quảng bá, quảng cáo, phát triển và tạo dựng thương hiệu.

Đồng thời, dưới góc độ các mô hình, kênh tiếp thị và xây dựng thương hiệu bán lẻ trong thời đại công nghệ thông tin, kết hợp với các trường hợp thành công, tác giả trình bày rõ ràng quá trình, nhận thức, tư duy, sáng tạo, … Chính người phát triển thương hiệu cung cấp nhiều gợi ý, chiến lược, chiến lược thực tế và thuyết phục để tham khảo.

Cảm ơn các bạn đã tham gia kinhdoanhdautu.vn. Xin chúc các bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích từ nội dung của web site.
108.750 VND

2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *