Thư Viện Sách Kinh Doanh Và Đầu Tư Xin Giới Thiệu – Cuốn sách Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai được viết bởi tác giả Jonah Berger, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống. Hãy cùng Thư Viện Sách Kinh Doanh Và Đầu Tư Xin Giới Thiệu đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai được nhà xuất bản NXB Công Thương phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai PDF

Thông tin về sách

Tác giả Jonah Berger
Nhà xuất bản NXB Công Thương
Ngày xuất bản 2020
Số trang 432
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 450 gram
Người dịch Phạm Trúc Quỳnh

Tải Sách Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai PDF

Tải sách Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai

Hình ảnh bìa sách Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai

Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai
Mỗi người đều có thứ họ muốn thay đổi. Người bán hàng muốn thay đổi suy nghĩ của người mua. Nhân viên muốn thay đổi góc nhìn của sếp, lãnh đạo thì muốn thay đổi cả tổ chức. Phụ huynh muốn thay đổi cách hành xử của con cái…
Thế nhưng để thay đổi thì không dễ dàng. Trong cuốn “Thay đổi tâm trí bất kỳ ai”, Jonah Berger chỉ ra những cách thức giúp đẩy nhanh quá trình thay đổi. Chúng ta không phải thúc ép mà nên loại bỏ rào cản ngăn sự thay đổi xảy ra.
Xuyên suốt cuốn sách này, người đọc thấy được các phương pháp tân tiến nhất để thay đổi. Hiểu được làm cách nào, khi nào và tại sao con người lại xoay chuyển niềm tin của họ, thay đổi hành động, tiếp nhận những quan điểm mới mẻ và khác biệt hơn.
Bạn sẽ hiểu được rằng tại sao những chấn thương nghiêm trọng thì nhanh hồi phục hơn so với những vết thương nhỏ, tại sao giá trị tiềm năng phải nhiều hơn ít nhất 2,6 lần rủi ro tiềm tàng thì mới thuyết phục được khách hàng tham gia đặt cược… Và bạn cũng sẽ học được cách để cấp trên ủng hộ ý kiến của mình, thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm hay thậm chí là khiến bọn trẻ chịu ăn rau.
Chỉ cần đóng vai một chất xúc tác và cố gắng giảm bớt các vật cản, thì chính bạn, cũng có thể thay đổi suy nghĩ của bất cứ ai.
Thông tin tác giả:
Jonah Berger là một giáo sư chuyên ngành marketing tại trường Wharton thuộc Đại học Pennysylvania và cũng là tác giả nổi tiếng toàn cầu. Ông cũng là một chuyên gia nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực thay đổi hành vi, ảnh hưởng xã hội và marketing truyền miệng. Hơn 50 bài báo của ông đã được đăng trên các tạp chí học thuật hàng đầu và các ghi chép của ông thường xuất hiện trên những ấn phẩm như New York Times, Wall Street Journa và cả Harvard Business Review. Berger được chọn để đưa ra lời khuyên cho những công ty như Google, Apple, Nike và cả Bill & Melinda Gates Foundation. Ông là một trong những người sáng tạo nhất trong lĩnh vực kinh doanh của tờ Fast Company và các tác phẩm của ông nhiều lần xuất hiện trong mục “các ý tưởng của năm” của The New York Times.

Xem Thêm Thông Tin Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai ở đâu

Bạn có thể mua sách Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai tại đây với giá

127.200 đ
(Cập nhật ngày 6/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai PDF

Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai MOBI

Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai Jonah Berger ebook

Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai EPUB

Thay Đổi Tâm Trí Bất Kỳ Ai full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Jonah Berger
Báo Công thương

Năm 2020

432

bìa mềm

450

Fan Chuqiong

thay đổi suy nghĩ của bất kỳ ai

Mọi người đều có một cái gì đó họ muốn thay đổi. Người bán muốn thay đổi suy nghĩ của người mua. Nhân viên muốn thay đổi quan điểm của sếp, và lãnh đạo muốn thay đổi toàn bộ tổ chức. Cha mẹ muốn thay đổi cách cư xử của con cái họ …

Nhưng thay đổi không hề dễ dàng.trong cuốn sách thay đổi suy nghĩ của bất kỳ ai “, Jonah Berger chỉ ra cách đẩy nhanh sự thay đổi. Thay vì thúc ép, chúng ta nên loại bỏ các rào cản ngăn cản sự thay đổi xảy ra.

Trong cuốn sách này, độc giả thấy những cách tiếp cận tiên tiến để thay đổi. Tìm hiểu cách thức, thời điểm và lý do mọi người thay đổi niềm tin, thay đổi hành vi và áp dụng những quan điểm mới và khác biệt.

Bạn sẽ thấy tại sao vết thương nghiêm trọng lại lành nhanh hơn vết thương nhẹ và tại sao giá trị tiềm năng phải gấp ít nhất 2,6 lần nguy cơ tiềm ẩn để thuyết phục khách hàng. Cá là … bạn cũng sẽ học được cách khiến sếp ủng hộ bạn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm và thậm chí khiến trẻ em ăn rau.

Bạn có thể thay đổi suy nghĩ của bất kỳ ai chỉ bằng cách trở thành chất xúc tác và cố gắng giảm bớt các rào cản.

thông tin tác giả:

Jonah Berger Giáo sư Marketing tại Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania và là một tác giả nổi tiếng quốc tế. Ông cũng là một chuyên gia nổi tiếng thế giới về thay đổi hành vi, ảnh hưởng xã hội và tiếp thị truyền miệng.Hơn 50 bài báo của ông đã được xuất bản trên các tạp chí học thuật hàng đầu, và các ghi chú của ông thường xuyên xuất hiện trên các ấn phẩm như Thời báo New York, Tạp chí Phố Wall Tạp chí Kinh doanh HarvardBerger đã được chọn để tư vấn cho các công ty như Google, Apple, Nike và Quỹ Bill & Melinda Gates.Anh ấy là một trong những người sáng tạo nhất trong lĩnh vực kinh doanh báo chí công ty nhanh Tác phẩm của anh nhiều lần xuất hiện trong chuyên mục “Sáng tạo của năm” Thời báo New York.


image
image

Giá đặc biệt
127.200 đ

Năm 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *