Thư Viện Sách Kinh Doanh Và Đầu Tư Xin Giới Thiệu – Cuốn sách Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc được viết bởi tác giả Nguyễn Xuân Thanh, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống. Hãy cùng Thư Viện Sách Kinh Doanh Và Đầu Tư Xin Giới Thiệu đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc được nhà xuất bản NXB Thế Giới phát hành
2022 .

Bạn đang xem: Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc PDF

Thông tin về sách

Tác giả Nguyễn Xuân Thanh
Nhà xuất bản NXB Thế Giới
Ngày xuất bản 2022
Số trang 192
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 200 gram
Người dịch

Tải Sách Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc PDF

Tải sách Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc

Hình ảnh bìa sách Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc

Đang cập nhật…

Nội dung sách Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc

Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc

Thuật toán Hành vi và Cảm xúc giải thích gốc rễ của việc hình thành tính cách và hành vi của con người, dẫn đến sự đa dạng trong lựa chọn và hành vi trong cuộc sống, từ đó có những quyết định và lựa chọn đúng đắn để thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Cuốn sách đã đưa ra những kết luận có cơ sở nghiên cứu khoa học, để áp dụng vào thực tế cuộc sống nói chung và cho lĩnh vực quản trị kinh doanh nói riêng (đặc biệt có thể áp dụng ngay cho Ngành Marketing, Quản trị nhân sự)

Trong chương I, tác giả sẽ giải các mấu chốt cơ bản, giải thích lý do hình thành tính cách và cảm xúc cá nhân và một số ứng dụng trong cuộc sống, công việc hàng ngày như kinh doanh, quản trị nhân sự, marketing.

Chương số II đào sâu hơn về việc giải thích những hành vi theo bản năng của con người sẽ dễ dàng dẫn đến việc bộ não sẽ tự vận hành cơ thể của chúng ta chứ không phải chúng ta đang làm chủ bộ não của chính mình, những hành vi theo bản năng dễ dẫn đến những thói quen tiêu cực trong cuộc sống.

Chương cuối định hướng những sự lựa chọn lớn trong cuộc đời sẽ giúp bạn làm chủ hành vi và bộ não của bạn theo một cách chủ quan nhất. Đôi khi sự lựa chọn của bản thân lại bị điều hướng bởi những tác động khách quan bên ngoài thì mặc nhiên chúng ta có thể thay đổi các yếu tố tác động ngoại cảnh phù hợp để định hiệu chỉnh những hành vi của não bộ theo một bản năng tích cực để có một cuộc sống dễ dàng hơn. Bởi vì chúng ta đa phần đều cư xử theo bản năng.

Hiểu được gốc rễ của việc hình thành hành vi, khi đối diện với một ai đó, bạn có thể biết được những cảm xúc, những suy nghĩ chân thật nhất từ bên trong nội tâm họ. Đôi khi chỉ cần một vài cử chỉ, một vài lời nói khéo léo cũng có thể tìm ra được chân tướng mà họ đang cố che giấu trong cảm xúc. Mọi hành động, lời nói của con người đều bị ảnh hưởng ít nhiều từ cảm xúc của họ, từ những cử chỉ nhỏ nhất như việc họ đánh mắt bên trái hay bên phải sẽ giúp bạn hiểu được đối phương mà bạn đang trò chuyện.

Trích đánh giá của chuyên gia, tổ chức uy tín về cuốn sách:

“Cuốn sách Thuật toán Hành vi và Cảm xúc của tác giả Nguyễn Xuân Thanh đã cho chúng ta một cái nhìn mới mẻ, thú vị về những hành vi và cảm xúc đời thường mà nhiều khi chúng ta không để ý sẽ khó để thấy được điều kỳ diệu trong cuộc sống. Thông qua quyển sách, bản thân Tôi cũng đã tự chiêm nghiệm lại mình và nhận thấy thấp thoáng bóng dáng những hành vi, cảm xúc của mình thường xảy ra như trong sách mô tả; làm mình cũng phải thốt lên “Ờ nhỉ!”.

Tôi thực sự rất thích quyển sách này và mong rằng tác giả sẽ có thêm những công trình nghiên cứu khác để thúc đẩy niềm đam mê nghiên cứu trong giới trẻ, đóng góp cho kho tàng khoa học Việt Nam.”

(ThS. Nguyễn Minh Quang – Phó Giám đốc Công ty CP Giáo dục và Tư vấn LV&F)

“Với cuốn sách này, tác giả Nguyễn Xuân Thanh đã chỉ ra tại sao con người thường mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn (mà chẳng mấy ai chịu dám thừa nhận). Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ giúp chúng ta định hướng quá trình tự chủ hành vi hiệu quả đặc biệt với những sự lựa chọn lớn trong đời. Tôi nghĩ rằng các bạn sẽ tự tìm thấy một phần của bản thân trong cuốn sách này.”

(Võ Ca Dao – CEO Công ty Dịch thuật và Truyền thông D-Institute)

“Thanh đã có một quyển sách rất sáng tạo khi chọn cách viết gần gũi và “đời thường” cho chủ đề khá khó tiếp cận này. Chắc chắn rằng bạn đọc sẽ thấy thú vị và bắt gặp tâm lý hành vi của mình trong các tình huống được lồng ghép vào sách. Nếu bạn đọc có cơ hội được gặp Thanh trực tiếp chắc sẽ choáng váng với các trò chơi hack não của Thanh. Cảm ơn Thanh đã chọn mình làm bạn đồng hành trong lĩnh vực này, mong chờ cuốn tiếp theo của Thanh! “

(Hưng Nguyễn –Founding member LaLa Food Delivery; CEO Sao Thổ Furniture; Founder howtodad.com)

“Nói đến “hành vi” và “cảm xúc” là nói đến những vấn đề được chú tâm nhiều nhất ở con người. Đó có thể là những thói quen, cử chỉ đơn giản hàng ngày; cũng có thể là những cuộc đấu trí đầy cam go, gian khổ. Sách này cũng vậy, nó đi từ những thứ cơ bản đến những điều phức tạp. Sách sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi về các vấn đề thường gặp trong xã hội; hiểu được những người xung quanh đang cảm thấy thế nào, có suy nghĩ gì hay không; đặc biệt, nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc giao tiếp và “làm đẹp” chính mình. Sách này đã giúp tôi biết nhiều hơn về bản thân, hiểu rõ hơn về xã hội và giải đáp được những điều tôi thắc mắc.”

(Nguyễn Diêu Nguyên Lam – Diễn viên)

“Khoa học về não bộ và hành vi luôn hấp dẫn những nhà nghiên cứu nhưng lại khá kén người đọc. May mắn thay, với khả năng tổng hợp và diễn giải rõ ràng cùng các ví dụ thực tế sinh động, Jack Frost đã đưa những kiến thức này đến gần hơn với độc giả. Cuốn sách này còn là kết quả của những quan sát, nghiên cứu nghiêm túc của chính tác giả trong nỗ lực đưa đến một cách giải thích có hệ thống những thay đổi trong hành vi con người. Từ đó, những ứng dụng thực tế được bàn đến đã gợi mở thêm nhiều suy ngẫm thú vị trong hành trình thấu hiểu bản thân, giao tiếp xã hội và kinh doanh thành công.”

(Nguyễn Hoàng Ngọc Linh – Giảng viên Marketing)

Trong cuốn sách giả Nguyễn Xuân Thanh đã chỉ ra rất nhiều điểm Thuật toán Hành vi và Cảm xúc, táctrong hành vi của mỗi người mà thật sự chúng ta ít khi để ý trong cuộc sống hằng ngày.

Ngoài việc chỉ ra những quyết định hằng ngày của mỗi người ngoài yếu tố chủ quan, chúng ta có thể chịu tác động bởi một yếu tố khách quan nào đó, đây quả là một điểm thú vị khó có thể thừa nhận, nhưng sự thật là như vậy.

(TRẦN THỊ NHƯ THỦY – Phó chủ tịch Cộng đồng tiếng Anh IZIEnglish Việt Nam, Giám đốc Công ty Vườm ươm thủ lĩnh LISC)

Sứ mệnh của các doanh nghiệp chính là cung cấp giải pháp về sản phẩm và dịch vụ để giải quyết vấn đề gì đó cho khách hàng. Nhưng để hiểu được nhu cầu hay vấn đề của khách hàng lại là một vấn đề hết sức thách thức, nan giải trong bối cảnh nhu cầu khách hàng ngày càng cao và tính cá nhân hóa trải nghiệm ngày càng nhiều. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề như vậy thì đây là cuốn sách dành cho bạn. Có rất nhiều phương pháp để “đọc vị khách hàng”, hay tìm kiếm “sự thật ngầm hiểu – insights” thông qua các lý thuyết và công cụ hiện nay, nhưng liệu có phải chúng ta đang quá đề cao những bí kíp và phức tạp hóa khách hàng. Bằng cách phân tích những hành vi trong cuộc sống hằng ngày, tác giả cuốn sách đã lý giải rằng ẩn chứa đằng sau những hành vi của khách hàng đó là những cảm xúc mang tính bản năng nhất. Bằng cách đưa ra những ví dụ đời thường, tác giả đã lồng ghép vào đó những phương pháp để bạn đọc có thể thốt lên: “Ừ nhỉ”, “À há”… qua từng trang của cuốn sách.

(PGS.TS. NGUYỄN TIẾN ĐÔNG Chuyên gia về đổi mới sáng tạo và cải tiến liên tục)

Về tác giả:

Nguyễn Xuân Thanh (MBA) – Nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, làm việc và đào tạo bộ môn Phân tích hành vi con người, ứng dụng trong Marketing.

– Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Tomas Bata, Cộng hòa Séc.

– Trưởng Ngành Quản trị Kinh doanh và Trưởng Ngành Kế toán (Đại học Phú Xuân)

– Giám đốc phát triển dự án Quỹ đầu tư và phát triển dự án AIO.

– Giám đốc điều hành tại Công ty TNHH TN SOTA.

– Phó chủ nhiệm Cộng đồng khởi nghiệp Huế – Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế; cố vấn và đầu tư cho các dự án khởi nghiệp về F&B, thủ công mỹ nghệ và công nghệ

– Chuyên môn nghiên cứu Marketing, đã có các nghiên cứu niêm yết các tạp chí trên thế giới.

Xem Thêm Thông Tin Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc ở đâu

Bạn có thể mua sách Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc tại đây với giá

120.930 đ
(Cập nhật ngày 8/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc PDF

Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc MOBI

Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc Nguyễn Xuân Thanh ebook

Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc EPUB

Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Nguyễn xuân thanh
Báo chí thế giới

2022

192

bìa mềm

200

Thuật toán hành vi và cảm xúc

Thuật toán hành vi và cảm xúc Giải thích những nguyên nhân sâu xa hình thành nhân cách và hành vi của con người, dẫn đến những lựa chọn và hành vi khác nhau trong cuộc sống dẫn đến việc đưa ra những quyết định và lựa chọn đúng đắn để thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Cuốn sách này đưa ra những kết luận dựa trên nghiên cứu khoa học và có thể áp dụng vào thực tế cuộc sống nói chung, đặc biệt là trong lĩnh vực quản trị kinh doanh (đặc biệt đối với những người thuộc ngành marketing, quản trị kinh doanh, v.v.)

Trong chương đầu tiên, tác giả sẽ trình bày những điểm cơ bản, giải thích nguyên nhân hình thành nhân cách và cảm xúc cá nhân, một số ứng dụng trong cuộc sống và công việc hàng ngày như kinh doanh, quản lý nhân sự, marketing.

Chương 2 giải thích sâu hơn về hành vi bản năng của con người có thể dễ dàng dẫn đến những thói quen tiêu cực trong cuộc sống, thay vì chúng ta nắm quyền kiểm soát bộ não của chính mình.

Chương cuối cùng hướng dẫn bạn những lựa chọn lớn trong đời, giúp bạn kiểm soát hành vi và bộ não của mình theo cách chủ quan nhất có thể. Đôi khi những lựa chọn của chúng ta được hướng dẫn bởi những tác động khách quan bên ngoài, khi đó, theo mặc định, chúng ta có thể thay đổi những tác động bên ngoài thích hợp để điều chỉnh hành vi của não theo một cách nào đó. Bản năng tích cực giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Bởi vì hầu hết chúng ta đều hành xử theo bản năng.

Biết được gốc rễ của việc hình thành hành vi, khi đối mặt với một người, bạn có thể biết được cảm xúc và suy nghĩ chân thật nhất từ ​​trái tim. Đôi khi chỉ cần một vài cử chỉ, một vài lời nói khéo léo cũng có thể phanh phui ra sự thật mà họ đang muốn che giấu trong cảm xúc. Mỗi cử động và lời nói của một người đều ít nhiều bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của họ, từ cử chỉ nhỏ nhất, như việc họ giao tiếp bằng mắt sang trái hay phải, sẽ giúp bạn hiểu người đối diện.

Trích lời của các chuyên gia và tổ chức nổi tiếng về cuốn sách này:

“Sách Thuật toán hành vi và cảm xúc Tác giả Nguyễn Xuân Thành mang đến cho chúng ta một góc nhìn mới mẻ và thú vị về những hành vi, tình cảm thường ngày mà rất nhiều khi không để ý, chúng ta khó có thể thấy được những điều kỳ diệu trong cuộc sống. Thông qua cuốn sách này, tôi đã suy ngẫm về bản thân mình và nhìn thấy những hành vi và cảm xúc thường xảy ra của tôi được mô tả trong cuốn sách; khiến tôi phải thốt lên “ồ vâng!”.

Tôi rất thích cuốn sách này và mong rằng tác giả sẽ nghiên cứu nhiều hơn nữa để khơi dậy nhiệt huyết nghiên cứu của các bạn trẻ và đóng góp vào kho tàng khoa học Việt Nam. “

(ThS.Ruan Mingguang Phó Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục LV&F)

“Qua cuốn sách này, tác giả Nguyễn Xuân Thành cho thấy tại sao con người ta lại hay mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn (mà ít ai dám thừa nhận). Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp chúng ta định hướng quá trình tự kiểm soát hành vi hiệu quả, đặc biệt là trong thời điểm có những lựa chọn lớn của cuộc đời. Tôi nghĩ bạn Tôi sẽ tìm thấy một phần của chính bạn trong cuốn sách này. “

(Võ Ca Dao – TGĐ Công ty Truyền thông và Dịch thuật D-Institute)

“Thanh có một cuốn sách rất sáng tạo khi chọn lối viết gần gũi và ‘đời thực’ cho chủ đề khá hóc búa này, chắc chắn độc giả sẽ thấy thú vị và đọc trong bối cảnh cuốn sách chứa đựng những gì tác động đến tâm lý hành vi của họ. Nếu độc giả có cơ hội gặp trực tiếp Thanh, hẳn sẽ choáng váng trước trò hack não của Thanh.

(Hùng Nguyễn – Thành viên sáng lập LaLa Food Delivery; CEO của Saturn Furniture; Sáng lập howtodad.com)

“Nói về ‘hành vi’ và ‘cảm xúc’, tôi muốn nói đến điều mà mọi người quan tâm nhất. Nó có thể đơn giản như những cử chỉ, cuộc sống hàng ngày; cũng có thể là một cuộc đấu trí gian khổ và vất vả. Cuốn sách này cũng đi từ cơ bản đến phức tạp. Sách sẽ giúp Bạn giải đáp những thắc mắc về những câu hỏi thường gặp về xã hội; hiểu được những gì những người xung quanh bạn cảm thấy, suy nghĩ hay chưa biết; đặc biệt là về giao tiếp và “làm đẹp” cho bản thân. Cuốn sách này giúp tôi hiểu thêm về bản thân mình, hiểu rõ hơn về xã hội và đã trả lời những câu hỏi của tôi. “

(Nguyễn Diệu Nguyên Lam – Diễn viên)

“Khoa học hành vi và trí não luôn hấp dẫn các nhà nghiên cứu nhưng lại khá khó tính đối với độc giả. May mắn thay, Jack Frost, với khả năng tổng hợp những lời giải thích rõ ràng và những ví dụ thực tế sống động đã mang kiến ​​thức này đến gần hơn với độc giả. Cuốn sách này cũng là kết quả từ những quan sát và nghiên cứu cẩn thận của chính tác giả, tìm cách đưa ra lời giải thích có hệ thống cho những thay đổi trong hành vi của con người.

(Nguyễn Hoàng Ngọc Linh – Giảng viên Marketing)

Trong cuốn sách giả mạo Nguyễn Xuân Thành chỉ ra nhiều điểm của các thuật toán hành vi và cảm xúc ảnh hưởng đến hành vi của tất cả mọi người mà chúng ta ít để ý đến trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài việc chỉ ra rằng các quyết định hàng ngày của mọi người, chúng tôi còn bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố khách quan bên cạnh các yếu tố chủ quan, đây là một điểm thú vị khó có thể thừa nhận, nhưng nó là như thế nào.

(TRẦN THỊ NHƯ THI – Phó Chủ tịch Cộng đồng Tiếng Anh IZIEnglish Việt Nam, Giám đốc Công ty LISC Leader Incubator)

Sứ mệnh của công ty là cung cấp các giải pháp sản phẩm và dịch vụ để giải quyết các vấn đề cho khách hàng. Nhưng trong bối cảnh nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng và mức độ cá nhân hóa trải nghiệm ngày càng tăng, việc hiểu được nhu cầu hoặc vấn đề của khách hàng là một vấn đề rất khó khăn. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề tương tự, cuốn sách này là dành cho bạn. Có nhiều cách để “đọc vị khách hàng” hoặc tìm “cái nhìn sâu sắc” thông qua các lý thuyết và công cụ hiện có, nhưng liệu chúng ta có đang quá đề cao tính bí mật và phức tạp liên quan? Tác giả của cuốn sách này giải thích những cảm xúc bản năng nhất đằng sau hành vi của khách hàng bằng cách phân tích hành vi trong cuộc sống hàng ngày. Tác giả kết hợp các phương pháp bằng cách đưa ra các ví dụ thực tế cho phép người đọc nói, “Yeah, yeah”, “ahh” … xuyên suốt mỗi trang của cuốn sách.

(PGS.TS NGUYỄN TIẾN ĐÔNG Chuyên gia đổi mới và cải tiến liên tục)

Giới thiệu về tác giả:

Nguyễn Xuân Thành (MBA) – Kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu, làm việc và đào tạo về phân tích hành vi con người, ứng dụng vào lĩnh vực marketing.

– MBA, Đại học Thomas Bata, Cộng hòa Séc.

Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh kiêm Trưởng Khoa Kế toán (Trường Đại học Phú Xuân)

– Giám đốc phát triển dự án Quỹ đầu tư và phát triển dự án AIO.

– Giám đốc điều hành Công ty TNHH TN SOTA.

– Phó Chủ tịch Cộng đồng Doanh nhân Huế – Hội Doanh nhân trẻ Huế; Tư vấn đầu tư kinh doanh dịch vụ ăn uống, thủ công mỹ nghệ và các dự án khởi nghiệp công nghệ

– Tập trung vào nghiên cứu marketing, đã nghiên cứu các tạp chí danh tiếng trên thế giới.

Giá đặc biệt
120,930 VND

200

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *